เผยชื่อ 5 แข้งเป้าหมาย โปเช็ตติโน่ ที่หวังดึงเข้า เชลซี หากรับงาน

ข่าวกีฬา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

สื่ออังกฤษกระพือข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี มีเป้าหมายการเสริมทัพนักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง ไม่มากไม่มายที่ 5 ราย

ข่าวกีฬา ได้ยื่นรายชื่อทั้งหมดให้กับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร รับไปดำเนินการต่อ เรียบร้อยแล้วเป็นที่คาดกันจากหลายฝ่ายว่า เชลซี กำลังจะลงเอยกับ โปเช็ตติโน่ ในฐานะกุนซือถาวรคนใหม่ ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ และยังมีบางแหล่งที่ระบุว่า การประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เข้านั่งเก้าอี้ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้เลยด้วยล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า โปเช็ตติโน่ ได้ยื่นรายชื่อ 5 นักเตะใหม่ที่เขาต้องการดึงตัวมาเสริมทัพ ให้กับฝ่ายบริหารแล้ว แม้ช่วงที่ผ่านมา โบห์ลี่ จะหมดเงินกับการเสริมทัพไปอย่างมหาศาลเกินกว่า 500 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม

ข่าวกีฬา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

สำหรับ 5 รายชื่อที่โค้ชอาร์เจนไตน์ต้องการตัว เริ่มต้นที่ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ที่จะถูกดึงเข้ามายึดมือหนึ่งทันที และเท่ากับ 2 นายทวารที่มีอยู่อย่าง เคปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์ เมนดี้ สามารถเสาะหาต้นสังกัดใหม่ได้ต้งแต่ตอนนี้ถัดมาที่ แลมพาร์ด ต้องการเสริม คือแดนกลาง โดยเล็งไปที่ 2 มิดฟิลด์ไบรท์ตัน อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ มอยเซส ไคเซโด้ เช่นเดียวกับ โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาแธมป์ตัน ที่คาดว่าจะได้มาอย่างไม่ยากเย็น เมื่อทีมนักบุญกำลังจะตกชั้นลงสู่ อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ในอีกไม่ช้าส่วนแนวรุก เชลซี ดีลล่วงหน้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก เอาไว้แล้ว เหลือเพียงประกาศการย้ายทีมเป็นทางการ แต่ โปเช็ตติโน่ ก็ยังต้องการหน้าเป้าแท้ๆ อีกราย โดยมี วิกเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี อยู่ในลิสต์ แม้อาจทำให้ทีมต้องจ่ายหนักถึง 120 ล้านปอนด์ ก็ตาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลทำแต้มหลุดลอย